web analytics
พระเครื่อง

จัดเต็มจุใจ หลวงปู่ทวด เนื้อว่านพิมพ์ใหญ่ ปี 24 วัดช้างให้

วันนี้ไปดูกันให้จุใจกับหลวงปู่ทวด พิมพ์ใหญ่ 24 วัดช้างให้ พระดีพิธีใหญ่ อนาคตไกล อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง ถึงแม้ว่ากระแสช่วงเศรษฐกิจซบเซาอย่างนี้จะทำให้ราคาตกลงไปบ้าง มีของเก๊มาเยอะ แถมของไม่สวยหลุดออกจากรังใหญ่จำนวนหนึ่ง ก็ไม่ได้ทำให้ความนิยมลดลงไป สำหรับองค์สวยๆ ก็ยังคงราคาที่ระดับนิ่งเท่าเดิม แล้วสวยมากจะแพงแค่ไหน บอกได้ว่าเวลานี้ (สงกรานต์58) ไม่ต่ำกว่าหมื่นห้าหรืออาจจะถึงสองหมื่นแล้วแต่ความสวย เพราะฉะนั้นใครมีก็เก็บไว้ให้ดี เดี๋ยวหลังจากเศรษฐกิจฟื้นตัวได้เมื่อไหร่แล้วล่ะก็ มีเฮกันถ้วนหน้า อย่าลืมว่ารุ่นนี้เป็นเนื้อว่านรุ่น 3 ของทางวัด ซึ่งราคาห่างจากรุ่นแรกและรุ่นสองเป็นอย่างมาก คนก็เลยหันมาเก็บกัน ราคาเบาๆ แค่หลักหมื่นก็ต้องรีบคว้าไว้ ถึงยังไงก็คุ้มค่ากว่าทอง เผลอๆ เมื่อไหร่แตะระดับไปใกล้รุ่นแรกแล้วตามเก็บไม่ทันก็ไม่รู้จะว่ายังไงนะทีนี้
ร่ายมาซะยาว ไปดูภาพงามๆ กันดีกว่าจ้า

[huge_it_gallery id=”3″]

ต้องขออภัยที่บางภาพอาจจะไม่สวยถูกใจ แต่ยังไงก็รับประกันได้เลยว่าทุกองค์เป็นพระแท้ องค์สวยๆ คงไม่ต้องบอกว่ารังไหน (เดี๋ยวจะไปสอยหมด แอดมินอดล่ะทีนี้) เอาเป็นว่า รอชมภาพ ในตอนถัดไปกันดีกว่า วันนี้ลาไปก่อนครับ

ขอขอบคุณภาพจาก คุณเอ โนนเจริญ
พระเครื่องหลวงปู่ทวดแท้ๆ เก่า-ใหม่ รับประกันทุกรายการ ให้คำปรึกษาเรื่องพระเครื่อง สั่งให้จัดหาได้ตามความต้องการ มาตรฐานสากล
สนใจติดต่อ 093-5258862 เอ
อีเมล์ : pradeemt@gmail.com

Special thanks to khun Ae Nonjaroen for all images.
Genuine lp.Tuad amulet old-new, Garantee all pieces.
Counseling about amulet , order belong to the demand with standard of amulet verification.
Call +6693-5258862 khun Ae Nonjaroen.
E-mail : pradeemt@gmail.com

Facebook Comments
แบ่งปันลิงค์นี้ :