web analytics
บอกเล่าประสบการณ์

สาหัสแต่ยังรอด!! อุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนท้าย รถบรรทุก ที่ ถ.อุดร-หนองบัวลำภู

เมื่อคืนวันที่ 5 ม.ค. 2560 ตำรวจพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน ตรวจสอบ อุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดงขาว ทะเบียน 1กค 5992 อุดรธานีชนท้าย รถบรรทุก 6 ล้อ ที่บริเวณถนนสายอุดร-หนองบัวลำภู ขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี หน้าปั๊มน้ำมัน ต.นาดี อ.เมืองอุดรธานี โดยมีผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อ นายธวัชชัย จันทร์แก้ว อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปวส.1และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อ นายสมพงษ์ เพชรวิสัย อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อคู่กรณี หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

สอบสวนเบื้องต้น มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุก 6 ล้อ ขับออกมาจากร้านปะยางรถ ข้างทาง จังหวะนั้นมี รถจยย. ที่ขี่ซ้อนกันมา 2 คน พุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างแรง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนรถบรรทุกขับหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

สอบถามคุณสมพงษ์ เพชรวิสัย (แม็ค) หลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บแล้วทราบว่าแขวนพระหลวงปู่ทวด รุ่น 100 ปีชาตกาลหลวงปู่ทิม วัดช้างให้ ปี 2555 ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าแคล้วคลาดสุดๆ อย่างกับปาฏิหารย์เลยทีเดียว

ภาพเหรียญจริงที่คุณสมพงษ์ เพชรวิสัย ห้อยติดตัวอยู่ตอนเกิดเหตุ

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้รถใช้ถนนควรใช้ึความระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ทั้งที่จะเกิดกับตัวเองและคนอื่นด้วย ขับขี่ปลอดภัย ต้องใส่ใจและมีสติในการเดินทาง เพื่อตัวคุณและผู้ร่วมเดินทางจะได้ขึ้นเหนือล่องใต้โดยสวัสดิภาพ

 

Facebook Comments
แบ่งปันลิงค์นี้ :